Côn Lôn Kiếm Tôn

Côn Lôn Kiếm Tôn - Cái nhìn cuốn hút đầu tiên

02-07-2018
Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,
Vào ngày 29/06/2018, máy chủ thử nghiệm đã ra mắt và phô diễn 2 hệ phái hoàn toàn mới cho cộng đồng nhân sĩ giang hồ thỏa sức khám phá. Ngày hôm nay, quý nhân sĩ hãy cùng Bổn Trang nhìn lại tổng quan về hệ phái Côn Lôn Kiếm Tôn sau những gì đã thể hiện tại đợt thử nghiệm vừa qua nhé!
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Nhắc về Côn Lôn, ở phiên bản Thiên Sư Xuất Trận những năm về trước, Võ Lâm Truyền Kỳ II đã từng ra mắt hệ phái đầu tiên là Côn Lôn Thiên Sư do Tần Bất Trí làm sư phụ. Nhưng có lẽ trong thiên hạ này rất ít người biết đến vị tông sư nhánh phái bí ẩn còn lại - Vân Hi Hòa.
Điển tích thuật lại rằng: Năm xưa Vân Hi Hòa cùng người em song sinh Vân Vọng Thư vì biến cố gia đình mà phải ẩn thân nơi thâm sâu mật thất. Để báo thù cho gia đình, Vân Vọng Thư lấy thân mình rèn thành Bảo Kiếm Vấn Thế, tâm ý tương thông cùng Vân Hi Hòa tiêu diệt sạch kẻ thù. Kể từ đó, Côn Lôn Kiếm Tôn ra đời, thuật kiếm kỳ bí ảo diệu khó đoán, được giang hồ ca tụng, nể trọng.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Về hệ thống chiêu thức, Kiếm Tôn còn có một số chiêu thức đặc biệt mà mỗi khi chiến đấu sẽ phải triệu hồi đúng 1 trong 3 loại Linh Kiếm hỗ trợ khác nhau đó là Sí Hàn, Thiên Minh và Phong Cận. Mỗi loại sẽ phù hợp với một phương án tấn công khác nhau, đồng thời hiệu ứng gây ra từ chiêu thức cũng sẽ khác nhau và cực kỳ khó chịu.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Còn lại là các chiêu thức cơ bản giúp phối hợp  tạo sát thương liên tục trong thời gian giãn cách của các chiêu chính. Mỗi chiêu thức đều có sự biến hóa độc đáo khác nhau, vừa có khả năng tấn công mục tiêu theo nhiều thức, vừa có khả năng hỗ trợ đồng đội, giảm sát thương phải chịu... Điều này giúp Côn Lôn Kiếm Tôn có thể thích nghi với nhiều môi trường chiến đấu khác nhau và người chơi có thể thoải mái sáng tạo chiến thuật theo cá tính của mình.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Tương tự các hệ khác trên võ lâm hiện tại, Côn Lôn Kiếm Tôn cũng có cho mình bộ Yếu Quyết Mật Tịch đặc trưng, giúp các chiêu thức thêm phần mạnh mẽ. Quý nhân sĩ có thể tham khảo hình ảnh và hiệu quả của các Yếu Quyết Kiếm Tôn như bên dưới.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Với những gì đã trình diễn tại phiên bản thử nghiệm, có thể thấy rằng Côn Lôn Kiếm Tôn là một hệ phái đầy tiềm năng, hoàn toàn có thể xưng bá giang hồ nếu được nghiên cứu và đầu tư đúng mức. Liệu rằng tại phiên bản chính thức sắp tới đây với vô số tính năng mới kèm theo, Côn Lôn Kiếm Tôn sẽ tiếp tục phát huy được các ưu điểm của mình chăng? Quý nhân sĩ hãy chờ đón thông tin tiếp theo từ Bổn Trang nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Hướng dẫn cày sever mới Võ Lâm 2 : Ngũ Hổ 15/07/2020

HOT HOT HOT ! BIG UPDATE Võ Lâm 2 - code Uy Hổ Lệnh 5 hỗ trợ chuyển sinh 10 cấp 94 ,kim xà 7, trang bị Sát Tinh, văn sức cấp 4 HOT HOT HOT...