Đường Môn Nhậm Hiệp

Đường Môn Nhậm Hiệp: Sát thủ đích thực của võ lâm

04-07-2018
Quý nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ II thân mến,
Sau phiên bản thử nghiệm cuối tháng 06/2018 vừa qua, quý nhân sĩ đã có dịp gia nhập 2 hệ phái hoàn toàn mới là Côn Lôn Kiếm Tôn và Đường Môn Nhậm Hiệp. Trong bài viết lần này, quý nhân sĩ hãy cùng Bổn Trang nhìn lại tổng quan về hệ phái Đường Môn Nhậm Hiệp nhé!
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Từ trước đến nay, Đường Môn được coi là một môn phái bí ẩn, lạnh lùng bật nhất chốn giang hồ. Và để có được những môn đệ mạnh mẽ, kỷ luật ấy, phái Đường Môn có những quy định vô cùng khắc khe và thậm chí tàn nhẫn. Năm xưa, Đường Lộng Nguyệt là một nữ nhi nhan sắc xuất chúng, võ công thâm hậu, tuy nhiên vì yêu một nam nhân khác phái nên được xem là vi phạm môn quy, bị buộc phải rời khỏi Đường Môn, không được trở lại.
Trớ trêu thay, Đường Lộng Nguyệt lại bị chính người mình yêu phản bội. Lão Lão Đường Môn hay tin, vừa thương xót cho số phận hẩm hiu của cô, và cũng không muốn một tài năng võ học bị mai một nên đã đón Đường Lộng Nguyệt trở về. Từ đây, Đường Lộng Nguyệt không màng đến tình duyên nam nữ, chỉ chuyên tâm nghiên cứu thuật thích sát và Bộ Pháp Thập Nhị Tải, trở thành lưỡi đao khát máu, cánh tay đắc lực của Đường Môn và sáng lập nhánh Nhậm Hiệp khiến giang hồ khiếp sợ.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Không giống các đồng môn cùng phái trước với sở trường ám khí, các đệ tử Nhậm Hiệp trang bị vũ khí chính là các thanh Chủy (giống Nguyệt Nhẫn - một loại kiếm nhỏ có lưỡi được uốn cong như trăng khuyết) để thích sát kẻ địch. Cũng chính vì vậy, các cao thủ Nhậm Hiệp luôn sở hữu một bộ pháp vô cùng nhanh nhạy, khả năng ứng biến linh hoạt để tiếp cận kẻ thủ.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Trong hệ thống chiêu thức, Nhậm Hiệp có một thứ gọi là điểm Sát (Sát Ý), điểm này có thể tích lũy được thông qua một số chiêu cơ bản. Khi sở hữu một lượng điểm Sát cao, có thể sử dụng chúng để thi triển một trong các loại chiêu đặc biệt với hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ, có thể nhất kích tất sát, kẻ địch bất ngờ. Ngoài ra, Nhậm Hiệp còn hệ thống chiêu phụ trợ rất bá đạo, phá giải tất cả hiệu ứng bất lợi của bản thân, tăng tốc độ di chuyển cực đại, giảm sát thương phải chịu... Sự phối hợp hoàn hảo giữa các chiêu thức trên đã khắc họa được chân tướng một sát thủ cực kỳ nguy hiểm của chốn võ lâm trong thời đại mới.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Tương tự các hệ khác trên võ lâm hiện tại, Đường Môn Nhậm Hiệp cũng có cho mình bộ Yếu Quyết Mật Tịch đặc trưng, giúp các chiêu thức thêm phần mạnh mẽ. Quý nhân sĩ có thể tham khảo hình ảnh và hiệu quả của các Yếu Quyết Nhậm Hiệp như bên dưới.
Võ Lâm Truyền Kỳ II
Nhìn chung, Đường Môn Nhậm Hiệp là một hệ phái khá mạnh với khả năng bộc phát sát thương rất bất ngờ và uy lực. Tuy nhiên, để thuần thục được hệ phái này đòi hỏi người chơi phải nghiên cứu kỹ lưỡng về sự kết hợp của các chiêu thức cũng như khả năng điều khiển nhân vật thật linh hoạt và chính xác. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem cao thủ nào sẽ trở thành huyền thoại Đường Môn Nhậm Hiệp tại phiên bản mới sắp tới nhé!

1 nhận xét:

Bài đăng nổi bật

Hướng dẫn cày sever mới Võ Lâm 2 : Ngũ Hổ 15/07/2020

HOT HOT HOT ! BIG UPDATE Võ Lâm 2 - code Uy Hổ Lệnh 5 hỗ trợ chuyển sinh 10 cấp 94 ,kim xà 7, trang bị Sát Tinh, văn sức cấp 4 HOT HOT HOT...